Saturday, April 30, 2011

fan-gơ ~

GIAI NHÀ TÔI! <3





Nhân dịp đi Lotte Mart và ghé qua những quầy bán đồ teen, mình đã end up với các em trên. Bao gồm poster GTOP thân yêu nồng cháyy của mình hô hô hô , poster Big Bang (mình thấy là GTOP, tại sao TaeYang được in vô thêm?), nhưng vì mình cũng mê TaeYang shirtless, ủa =)), nên ko sao. Ở giữa là gương bỏ túi Big Bang, mở ra sẽ thấy hình Big Bang, hí hí

Sau một hồi mình cười hô hô tự chụp ảnh poster thì mẹ mình đã gọi mình đồ cuồng, em mình bảo mình mất trí =))





Đây là cái gương :"> ôi bm rồi Gờ ơi sao anh xinh quá, xinh quá thế?? TOP đồ menlỳ. sao ko cưới nhau luôn đi???

à đây là gương khi mở ra :


MỞ GƯƠNG RA LÀ THẤY GIAI NGAY ! :"3:"3

mặc dù mình ghét sự thật là cái gương này soi rõ pores lắm ;___; who cares, mình sẽ mở gương xem giai :">




 Đây là zoom vô poster GTOP hề hề hề hề~


ỐI !!

con mệ nào in cái poster này là fan-gơ! hay fan bôi gì đấy, who cares! nhưng cái lời đề trên poster rất gay! :">



QUOTE KIỂU GÌ ĐÂY!!

"And I love you so The people ask me how
How I've lived till now I tell them I don't know
I guess understand, How lonely life has been But life began again,
The day you took my hand."

CÁI GÌ VẬY?!?! LÀ THEME ANGST, HURT/COMFORT CỦA GTOP FIC MÀ!! CHUẨN MÀ!!!!!!!

"Nhân gian không hiểu được nhờ đâu em tồn tại,
Sống đến tận giờ phút này
Em bảo rằng không biết
Có những ngày em vùi cuộc đời trong bóng tối và gặm nhấm nỗi cô đơn,

Nhưng sự sống lại tái sinh từ giây phút ấy,
Vào ngày anh nắm lấy tay em."

And I love you so...

Rẻ quá, nhưng gờ quá, và fan gơ quá!! Arrogant emo Jiyong và men lỳ Seunghyun dịu dàng đấy!!!! Giời ơi giời thấu hiểu cho con !!

.


Vì GTOP đã làm mồm miệng tay chân mình đông cứng nên thôi ko viết lách u buồn nữa. Nhân tiện, mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước xD Mới mua mấy quyển sách, để thi xong rồi đọc :">

No comments:

Post a Comment