Wednesday, April 20, 2011

Randomly


credit: @GTOP LJ

Lâu rồi mình không wordship couple người thật nào nữa, nhưng dạo này mình đang thiết tha tìm.




Mình đã nói là mình xem High High, Knock Out cả MV lẫn live perf và cười nhăn răng một mình cả buổi chiều chưa? Mình đã nói là mình đọc fanfic GTOP đến thuộc dầm dề chưa? Mình đã nói là mình dạo này giải trí bằng trò ngắm Gờ với TOP bên nhau chưa? Stupid Liar perf khúc đầu ý, Big Bang ý, ối con tim fan-gơ của tôiiiiii XDDD
Anh Gờ mình thấy kiểu gì ảnh cũng uke. TOP manly khỏi nói zồi :"> mà cái đó ai chẳng biết, so who fuckin' care mennnnn ~

Hihi GTOP oyhg@#$%IYOLFKVGJYMG ~


G-Dragon elaborated, “I almost fell for T.O.P. Sometimes, while we’re traveling in the car, he plays jokes on me. But he’s really charming… If he were a girl, I would’ve dated him right then. He’s just that charming.”



THÔI GIẾT TÔI ĐI !!! Fan-gơ chân chính thường nghĩ về NC-17 scene như giai mới lớn nghĩ về sex ấy!! Hiểu chưa, hiểu chưa!!! 



Long càng nhìn càng xinh!!! 

No comments:

Post a Comment