Friday, April 1, 2011




Chúc mừng sinh nhật mười tám tuổi, cô nhỏ (từng) là của tôi.

.

tôi thật là một đứa bạn tệ, vì đến lời chúc mừng cũng không gửi lên FB, yahoo hay phone nữa. Contacts trong đthoại tôi giờ chả còn ai, chậc.

thôi cứ để đây, cô một lúc nào đó sẽ đọc được, hy vọng thế.


.

Sinh nhật hạnh phúc, cô gái ạ :)


tôi thật lòng đấy :p vốn dĩ đôi khi tôi chưa kịp nhớ người ta là ai mà vẫn chúc vui vẻ tròn đầy, còn cô thì khác. Dù có là sinh nhật cô hay không, thì ý niệm đầu tiên khi nghĩ đến cô là tôi muốn cô quẳng bớt cô đơn đi mà sống. Nhìn thấy cô cười thật sự không che giấu, và hé cửa để ánh sáng rọi vào được thế giới bé nhỏ của cô. Mấy năm rồi, có lẽ cô cũng khác, hoặc không. Nhưng ý niệm đầu tiên luôn luôn là cô fải hạnh phúc.


Hôm nay là Cá tháng Tư. Nhưng không vì thế mà tôi nói dối cô đâu, nhớ nhé XD


.

viết mấy dòng này chợt nhớ bệnh nghiện đồ mèo của cô, nhờ cô mà bây giờ nhà tôi cũng một đống đồ meo meo :)) mà cô biết gì không, cô giống một con mèo nhỏ.

^______^

No comments:

Post a Comment