Thursday, April 28, 2011

GTOP at Big Bang Photo shoot for LG Optimus ♥




Credit: All pics from http://blog.naver.com/kiri_8246


@#$%($O#$(TYIHBajdhehpăITGK

Nếu các bạn chưa biết, đấy là tiếng lòng/rú/gầm/hét/hú fan-gơ của mình :">

Đánh lẻ nhé! Đánh lẻ nhé! Dáng ngồi nhìn giống nhau lắm nhé! Người ta bảo nhìn giống nhau là yêu nhau đó nhoé!! Cái đấy có lâu rồi chứ mình ko phịa ra nha!

Thôi kệ mình đi, ai quan tâm mình làm gì. Hãy nhìn Long và T.O.P! Hãy nhìn Gờ trong màu trắng xinh xắn và TOP trong màu đen bí ẩn men lỳ! Hãy nhìn đi!

NGỒI SÁT NỮA ĐI!!!!


SÁT NỮA ĐI!! SÁT NỮA!!!

Trời ơi cute quá :X DỄ THƯƠNG CHƯA! <3<3 Mặt Gờ thật biểu cảm :"> Hí hí thật là ấm áp. hí hí, thiệt là naturally real. Damn cuteee, i mean it XDDD

@#$%TIGVKGJFK%I(TGJFDSd


*nose-bleeding*

ĐẤY! ĐÃ THẤY GIỐNG NHAU CHƯA! từ kiểu gác chân đến màu trang phục hợp nhau ko tả được nhoé :"> dễ thương quá, dễ thương quá, dễ thương quá, ối Long ơi, ối Top ơi!

Hôm nọ là có ảnh đi đánh lẻ ở club bên Jeju rồi nhoé, mà đồ hoa hoè nào xinh! Trắng đen như này thật là classic và đẳng cấp!

HÃY NGỒI SÁT NHAU NỮA ĐI! SÁT NHAU NỮA ĐI! SÁT NỮA ĐI!

SÁT NỮA ĐI!


À và có cả hình Tae Yang, Seung Ri với Dae Sung nữa. They're all having fun~ hề hề Tae Yang vẫn đệp như thuở nào mới ra Wedding Dress mình ngồi replay cười mơ mộng (ủa =))), nhưng cái ý chính của mình ở đây là Long với TOP ra góc ngồi riêng nghiên cứu game với nhau @(#$%^I






XEM LẠI GTOP NỮA NÀO !





Hê hê hê ghép lại cùng nhìn thích quá hê hê hê <3


GTOP, you save my dayyy !!!

No comments:

Post a Comment