Monday, May 16, 2011

GTOP Drabbles ♥ {.Morning Coffee, Movie Nights.}

PERFECTLY TOGETHER <3


Un-beta. Post nhân dịp nghe tin từ Jiyong's injury not so serious, và xem hình Jiyong của em had fun ở party lẫn hình Bean Pole mới up trên bigbangupdates :)

Cute quá, moá!!!

(giai) của T.O.P <3

(cũng) của T.O.P luôn <3

Source: http://www.bigbangupdates.com/2011/05/g-dragon-new-photos-of-bean-pole-photos.html

~*~

By Phương / Pairing: GTOP / Seunghyun x Jiyong | They're not mine, but each other's. | No warning | Drabbles | Fluff. General. Written for fangirling :">


"Lovin' you (lovin' you~), that would continue forever
Lovin' you (lovin' you~), I had a dream
Lovin' you (lovin' you~), any day without change
Lovin' you (lovin' you~), was shining..."

( Lovin' You - DBSK)


# Morning Coffee

Có một ngày, Seunghyun thức giấc trong căn hộ của Big Bang và nghĩ rằng mối quan hệ giữa các thành viên đã có nhiều thay đổi lớn.

Khi anh nhắc về điều đó giữa bữa điểm tâm, Daesung ngước lên với ánh mắt em-chả-hiểu-mô-tê-gì, Youngbae khẽ nhướn mày như cái cách xưa nay vẫn thế, còn Seungri mắt nhắm mắt mở gật gù rồi gục đầu lên con Doraemon của Daesung ngủ tiếp. Bàn ăn rơi vào im lặng và lúc Seunghyung rời mắt khỏi tờ Thể thao, căn bếp nhỏ chỉ còn lại anh và Jiyong ở đó. 

"Mười lăm phút nữa," cậu nói, đẩy ly cafe đá đến trước mặt anh, "Em ra lôi thằng Ri dậy trước, anh nhớ đừng bỏ quên đồ gì đấy vì hôm nay chúng ta có lịch cả ngày."

"Ji, anh đâu phải con nít như thằng Ri."

Nhưng Jiyong đã quay đầu đi thẳng.

Lúc đặt cái cốc có chữ GD vào bồn rửa chén, Seunghyun bỗng nhớ đến cốc riêng của anh đã từ rất lâu không hề dùng đến. Vì Jiyong không bao giờ tự thân uống được hết một ly cafe đá, Seunghyun cố nghĩ ra lý do đổ tội cho leader tóc vàng với hy vọng ở xó xỉnh nào đó ngoài kia, cái cốc in chữ T.O.P chưa bị biến thành ly để Gaho uống nước.


# Movie Nights

Năm người họ đã từng ngồi bò lăn lê trong phòng khách trước tivi, cùng nhau xem mấy tập phim truyền hình KBS hoặc từ DVD Seungri mua về với bắp rang cùng vài lon Coke bày khắp sàn như trong rạp xi nê thực thụ. Đôi lúc Daesung và Seungri cãi nhau ầm ĩ vì tranh luận xem nhân vật nữ nào mặc váy ngắn sexy hơn, kết quả cuối cùng là cả hai đều bị Youngbae cho một trận. Ngay lúc Youngbae vừa thành công trong việc tách hai thằng ra, Seungri lập tức hét lên bằng âm vực đủ cho cả khu chung cư nghe thấy, "Daesung, anh thấy cô ả hot chỗ nào kia? Chân cô ta thậm chí ngắn hơn cả chân Doraemon nữa."


"Doraemon dễ thương mà!!!" Daesung gào đáp trả.


Seunghyun nhớ cảm giác nằm lăn ra sàn đập tay cười đến chảy nước mắt cùng Jiyong khi Daesung bắt đầu quật Seungri xuống, ngồi đè lên maknae và cả hai bắt đầu cấu nhéo nhau ầm ĩ. Những buổi tối xem phim thường kết thúc bằng cảnh Seungri rượt theo Daesung từ phòng này qua phòng khác, Youngbae vừa đuổi theo sau vừa nguyền rủa, tiếng Jiyong cười khanh khách trong lúc vô thức cuộn tròn lăn vào người anh. Vài lần họ ngủ quên như thế ngay trên sàn, giữa bãi chiến trường bắp rang chưa dọn dẹp, tivi mở cả đêm và mùi tóc Jiyong đã bám đầy lên áo Seunghyun ở buổi sáng ngày kế tiếp.


*
 
"Tụi nó bắn Jin-ah gần chết rồi, Seunghyun."

"Ji..."

"Sao không ai đến chặt đầu bọn máu lạnh này đi? Công lý gì chó vậy??"

"Em à nhưng tụi này là nhân vật chính mà..."

"TỤI ĐIÊN ĐÓ BẮN JIN-AH SẮP CHẾT MÀ ANH CÒN BÊNH HẢ?"

Seunghyun chỉ còn biết thở dài khi Jiyong gào lên, lấy tay quệt mắt trước khi ném cho anh chàng rapper lớn hơn cái nhìn chết chóc tôi-không-có-khóc-nên-cấm-anh-dỗ-tôi. Anh nhích tới, kéo Jiyong ngồi vào lòng mình, một tay ôm ngang người cậu, tay còn lại quơ lấy remote đầu DVD, ấn "play" cho episode tiếp theo, tự nhủ sẽ giả vờ như không thấy Daesung đang nhìn anh với ánh mắt thương cảm chẳng buồn che giấu hay Seungri đang giơ hai ngón tay làm dấu chữ V chết tiệt của cậu ta.

"JIN-AH CHẾT RỒI ANH THẤY CHƯA???"

"Jiyong, đó là phim mà.."

"JIN-AH CHẾT RỒI!!” 

"Nghe anh nói đã…”

“JIN-AH CHẾT RỒI SEUNGHYUN!!!”

Seunghyun lắc đầu ngao ngán, với tay lấy hộp khăn giấy trên bàn, thảy nó về phía Jiyong trong lúc lục tìm trong bộ DVD số thứ tự của episode kế.

Khi Youngbae trở về từ studio hôm đó và bắt gặp một Jiyong thoải mái duỗi chân ăn bắp rang, dựa vào một Seunghyun đang ngồi đờ đẫn nhìn màn hình tivi với chồng DVD phim Hàn cạnh bên, chàng ca sĩ của Wedding Dress không kìm được việc bật cười khi nhận ra mọi chuyện đã hoàn toàn khác thế nào so với khung cảnh sáu năm về trước.

Tất nhiên chỉ là với cậu, Daesung và Seungri.



(Update "Lunch Time" next post)

(why do they have to be so... whatever it is for fan girl its irresistible!!!)


No comments:

Post a Comment