Sunday, May 8, 2011

080511 ~♥~

credit @devianart

"I always say shopping is cheaper than a psychiatrist."

-Tammy Faye Bakker-

Mình đã chính thức đi qua tuần ác mộng với AP Calculus exam và SAT. SAT như ***, nhưng thôi qua vẫn là qua mình không chấp :">

Ngày của Mẹ fải đi shốp ping với mẹ :">

À và kết quả là đây :">


theBalm, L'occitane ~ đã gom sữa tắm mật ong chanh mini =)) cả hand cream vs foot cream. À và bộ mask + peeling mới dòng Immortelle làm sáng da của nó nữa hề hề :">

À còn đây là theBalm, mình ko biết xài được ko nhưng package super cutee!! xD son nhìn cũng xinh chết người nhưng mình đầy son rồi nên chỉ rước em powder anti-shine, em kabuki bé với 2 concealer về thôi :">


Sao mình ko rotate hình được @__@

Anw package cute quá cute quá <3 nhìn đồ của nó màu sắc hoa hoè rất hấp dẫn thiếu nữ. Và mẹ mình cười hê hê khi thấy cái tên Sexy Mama =))

Hộp quà đỏ là quá bố tặng nhân ngày của Mẹ (ơ =))). Mẹ cũng có 1 hộp, về nhà đã thấy để sẵn trên bàn. Hai mẹ con đã tính tối tắm lên sạch sẽ sẽ mở quà :X Bố mình là nhất :*

Ah với lại nhà vừa sửa lại để lắp thêm tủ. Mình vì thế bắt buộc fải dọn lại mớ cosmetics để tùm lum của mình. Trước mắt đã tống 1 mớ vào thùng, còn lại để trên bàn :"> mình ko biết mình sẽ gọn gàng được trong bao lâu ~

Và tôi thiếu son hồng quá! Ý là son kiểu hồng dịu dàng thiếu nữ!


góc bàn học ;)
Obsession -_-

Dạo này mình ít dùng son nên lười xì wát hẳn (: toàn benetint mà tiến thôi, ôi sao cái chai ấy xài mãi ko hết, mình muốn rước thằng benetint màu cam về (: swatch ở temptalia rất đệp =((

À mặt lại nổi mụn =)) nhưng mình quá là lười rồi, xịt toner lên đã là một cố gắng. Mình đang mải làm fan gơ bận rộn, bận support GTOP với cả HoMin. CÁC ĐỒNG CHÍ ĐÃ XEM CLIP HOMIN CHỤP HÌNH CHO ALBUM Ở NHẬT CHƯA??? ĐÃ THẤY CHƯA, ĐỒNG CHÍ NÀO XEM KHÔNG XỊT MÁU THÌ BỎ MÁC FAN GƠ MÊ GIAI ĐI!!!

Thôi tranh thủ tôi phải bê vài tấm từ Homin a Day về:


DỊU DÀNG CHƯA?? #$(i#


CHANGMIN'S HAND xDD *smirk*

và đây là đòn nốc ao tôi *múa*



*liệng hoa khí thế* ĐÈ NHAU RA ĐI!!!! GIỜI ƠI CÒN CHỜ GÌ NỮA!!!


Ồ nhân fan-gơ thì sau vài trò múa may che mắt thiên hạ ban đầu như TOP để Seungri khoác tay và Gờ toe toét cười hết vỗ mông đến sờ đùi em nhỏ thì cặp đôi đã trở về bản chất:

Credit từ xwhatxitxisxhox lj và entry này . Bigbangupdates có sub của Infinity Challenge rồi nhưng FF cà chớn quá nên mình ko load dc, thôi chờ đã.

GÌ KIA?? vì sao chỉ có hai đứa chúng nó mặc áo hoa hoè chim cò?? ĐẾN QUẦN ÁO CŨNG FIT PERFECTLY HÍ HÍ :X này thì áo đỏ quần đen này thì áo đen quần đỏ. này thì vét hoa hoè :">





ôi Daesung ~

Và Long ơi anh lại cười điệu che mồm e ấp bên cạnh TOP làm bùng nổ con tim fan gơ !!! Giời ơi cái nụ cười uke ko che giấu!!!

%*$(@O#$%($O@

dù đã đổi ava muare, ava wtt và cả ava account laptop nhưng tôi phải quăng lên ngay!!! Cũng từ entry trên nhoé, credit của xwhatxitxisxhox

ZOOM NHOÉ! NẮM TAY!! #(%$#(@  




Vâng xin chào, entry fan gơ kết thúc tại đây.

NẮM TAY NHAU KÌA !!!!

1 comment:

  1. dễ thương quá :X chả nhẽ mua Labalm vì package =))

    Tôi vô vọng trong việc order lại ysl semi rồi Y_Y chắc phải tìm cái khác thay quá. YSL trái tim cô dùng thấy thế nào ?

    mà cái son SSD cô nói là dòng rough phải ko ? mẹ cô mua đâu thế :"> bố khỉ tôi ra showroom vn ko có Y_Y

    ReplyDelete