Sunday, May 29, 2011

and they must go fuckin' straight to the bed.

Siêu nhân đeo sịp đỏ và người tềnh xứ núi :">

Ối TOP ơi =)))

Tạm thời quên là ngày mai phải nộp tập chấm và tôi còn những 10 câu Brave New World dài ngoằng chưa làm đi đồ tập trắng !!

Tôi phải tranh thủ quăng ít hình vừa đi lượm lặt ở tumblr và LJ về để sau này vào đây gào rú. Long với chả TOP. Rồng với chả gấu. Này thì Jiyong. Này thì Seunghyun. TÔI THỀ LÀ CHÚNG NÓ KHÔNG ABC NHAU THÌ PHÍ HAI MƯƠI NĂM CUỘC ĐỜI!! ĐẸP ĐÔI QUÁ, ĐẸP ĐÔI QUÁ

Dạo này nhìn hình nào của Jiyong đầu tôi cũng tưởng tượng ra cảnh sếch nóng bỏng phụt máu. Hôm nọ đọc về Leo với Scorpio thì bảo là mối quan hệ giữa hai người này luôn bùng cháy dữ dội do cả hai đều có tính chiếm hữu và ghen tuông cao. Nếu biết vượt qua bất đồng tình cảm sẽ dài lâu hơn bất kỳ điều gì khác. Nàng Sư Tử G-Dragon phong cách độ gần đây hay cười uke đỉnh và playboy Hổ Cáp TOP thì ngày càng men lỳ dù cho ảnh có mặc vest tím. Thế quái gì tôi lại ngồi đờ đẫn trước laptop cả buổi tối éo học bài để tưởng tượng ra cảnh anh Tốp cù lét anh Gờ sau khi abc xong, rồi anh Gờ cười thành tiếng, cái điệu cười # (%$$)@#$% trong G-market, rồi ảnh sẽ bặm môi nhìn anh Tốp như cái kiểu @#(IT@#%^ trong video quảng cáo cho Nikon VÀ SAU ĐÓ SẼ LẠI NHÀO VÔ MÀN HAI!

Thôi tôi phải khoe hình rồi làm bài tập!!!!!


And they must have a sequel. A fucking scene I'm sure.

Đm '__'

GD baby. Và loại điệu bộ dễ thương làm người ta muốn rape -__-



<3 He looks like TOP's shy girlfriend. NO HE IS.



Infinity Challenge. Couple vest and <3

Jiyong's adorable smile - or how Seunghyun gets hard out of control ~

Hề hề cười xinhhhh quáaaaaa :X




Vợ chồng son :">



ĐẸP ĐÔI QUÁ XÁ!!

Long bồ anh Tốp :">

Tốp bồ anh Long :">

hi hi hi hi hi



Tình yêu ngây thơ

Giờ chúng nó đã thành hai thằng mặt đểu :


FINGER LICKING !! ĐÂY LÀ ĐỈNH CAO CỦA GTOP!! HIỂU CHƯA, CÓ AI NGHE TIẾNG LÒNG TÔI KHÔNG??!! CÓ AI KHÔNG!!


SAU ĐÓ LÀ MÀN KÉO TAY DẪN ĐI MỘT MẠCH NỮA! ĐÙ TOP CHUẨN KO ĐỠ NỔI ĐỒ YÊU GD!

PHẢI ABC NHAU NGAY ĐI! NGAY ĐI!!!

CƯỚI NHAU ĐI @#$%^*(%

Tôi vẫn đang thời kỳ fangirl hồi xuân ăn như lợn xem fic sệch và tưởng tượng 24/24. Chúc mừng anh TOP vừa giật giải ở giải gì đấy tôi lại quên phắt tên rồi. bài vẫn chưa làm hê hê hê.

(tôi lại nhớ quả ảnh Long mặt ngây thơ đeo headphone hồng mặc sơ mi xanh lộ hàng làm tôi há họng bên bàn phím ;___; trông cứ như seduce anh Tốp trời ơi!)


._____________________________.

Phải đi thay theme thôi. Tôi chả còn là solitude u buồn nữa mà là fan gơ già đang run rẩy hồi xuân bằng GTOP.

I hi hi .



No comments:

Post a Comment