Wednesday, May 18, 2011

♥ 180511 생일축하합니다 Taeyang :)

@AlwaysTaeyang Wordpress

23. Em sẽ bắt đầu với số lần sinh nhật của Taeyang nhé.

Sáng nay em dậy, hí húi vào bigbangupdates và ibigbang trên đường đi học, mãi đến trưa mới thấy được entry Taeyang tweet lại cho fan. Bỗng dưng em nghĩ đến việc anh cười trước màn hình laptop hay điện thoại, tối nay sẽ diễn Love Hope concert, chắc chắn Taeyang sẽ được hát mừng sinh nhật, sẽ có bánh kem, rồi anh sẽ lại cười tít mắt, và như thế là sinh nhật hạnh phúc, phải không?

Taeyang ah,  생일축하합니다


22. Em không phải fan ruột Big Bang, vốn dĩ không muốn thần tượng chiếm quá nhiều trong đời thực của mình bởi rất ghét cảm giác không bao giờ có thể chạm vào ai đó mình rất muốn. Em nghe Haru Haru với thông tin duy nhất là Big Bang hát bài này, còn lại không có ý định quan tâm mấy, vì em luôn nghĩ, Kpop nhóm nhạc nào chả như nhau, nhớ tên nhiều cũng thế, có ích lợi gì đâu. Tình cảm em ích kỷ rất nhiều nên từ đầu đã không hợp làm fan ruột boyband Kpop.

Cho đến khi em nghe Wedding Dress của Taeyang.

Lần đầu em xem MV đó, lần đầu em thấy và nghe Taeyang hát, chỉ là tình cờ trong lớp Mandarin. Anh, đen và trắng. Vest, dương cầm, nhẫn và dance. Nụ cười tươi đến tít mắt. Tóc vuốt keo dựng đứng. Không phải sự hoàn hảo, hoàn toàn không. Taeyang không phải thế.

Rồi anh hát.

Chiếc nhẫn cầu hôn rơi xuống sàn khô khốc lạnh tanh.

Và ý nghĩ sẽ xoá bỏ mọi thứ dính dáng đến Kpop ra khỏi đầu em thất bại từ lúc đó.


21. Trong nhiều tuần liền em chỉ replay duy nhất Wedding Dress trong điện thoại.

Em không nhớ mình đã xem MV bao nhiêu lần, một trong số đó em đã rơi nước mắt. Khi Taeyang đến nhà thờ dự lễ cưới, ngồi bên phím đàn và nhớ lại chuyện tình chưa bao giờ nói nhưng đã qua. Vẻ mặt anh. Ánh mắt anh. Khuyên tai của anh. Cử động đẹp tuyệt vời khi nhảy, và giọng hát đầy rẫy dịu dàng.

Taeyang. Váy cưới. Và Dịu Dàng.

Em đã luôn nghĩ về anh theo cách ấy.


@AlwaysTaeyang Wordpress


















20. Em luôn yêu cách những (giai) em hâm mộ nở nụ cười. Haruma cười rất, rất, rất đẹp. Khi cười có cả lúm đồng tiền và biểu hiện như trẻ thơ, với con tim fangirl thì quả là vô cùng khó mà kiềm chế để không rếp nút replay. Em có cả một folder chỉ toàn ảnh Haruma đang cười, trong photobook, trong Samurai Highschool, trong Bloody Monday, trong Koizora, trong interview, trong cảnh hậu trường… Haruma cười như trẻ thơ, em yêu là vì thế.

Dạo gần đây thì em lại thích nhìn G-Dragon cười. Jiyong cười sáng bừng, nhìn Jiyong cười em luôn nghĩ chưa bao giờ anh ấy mệt mỏi hay gục ngã. Ngoại trừ một điều rằng mỗi lúc thấy điệu cười cute quá cỡ của Jiyong, em lại tưởng tượng đến cảnh TOP bế anh ý vào giường xoẹt xoẹt *blushing*

Nhưng không trong một khoảng thời gian nhất định nào cả, em đã ngắm Taeyang cười.

Em cuồng lên với váy cưới từ Wedding Dress, rồi lại quên bẵng một thời gian. Rồi lại một hôm dạo quanh youTube lại muốn nghe anh hát, click, MV. Taeyang cười. Taeyang cười.

Dịu dàng. Buồn bã. Ấm nồng.

Sau ngần ấy lần cảm xúc vẫn hệt như ngày đầu biết đến MV ấy.

Em không hiểu được, thật, Taeyang à.


19. Anh sinh vào mùa hè, tháng năm. Thật trùng hợp làm sao, mọi điều liên quan đến anh đối với em đều có màu của nắng. Sức sống của Mặt Trời. Nụ cười của anh, album Solar của anh. Bàn tay anh nắng xuyên qua kẽ tay trong MV Wedding Dress. Taeyang mặc áo trắng vest đen, đeo nhẫn trên tay và mắt nheo lại khi nắng chiếu vào.

Khi anh hai mươi bốn, hai mươi lăm, rồi ba mươi, rồi bốn mươi, dù bao nhiêu năm đi nữa, thì Taeyang với em luôn luôn là nắng.

Nắng Mặt Trời.















18. Em vẫn còn ấm ức, Taeyang, bằng một chút ích kỷ nhỏ nhen, mỗi lần xem lại cảnh cô gái đẹp như đoá hoa này đây nhận lời cầu hôn của thằng giời đánh nào kia và để Taeyang như thế. Là MV mà, em biết, nhưng làm sao đây, em đâu cản nổi. Sao không nghe anh nói? Sao không nhận ra tình cảm của anh? Sao nỡ để anh vứt nhẫn lăn lóc như vậy được?

Tấm lòng fangirl em cứ gào thét rằng MV này thật là phi lý quá. Taeyang gấp ngàn lần thằng kia cơ mà *nhăn nhở lau nước mắt*


17. Em đã tưởng tượng ra Taeyang khi yêu.

Như Wedding Dress và hơn thế nữa. Anh từng thừa nhận trong nhiều bài phỏng vấn, rằng anh đôi lúc ngại ngùng khi yêu và không tin vào tiếng sét ái tình từ lần đầu gặp. Em lại nhớ lại cách anh cười. Anh đội nón ngược, cười tít mắt như thế thế kia, thi thoảng bối rối vụng về. Cách anh sẽ quan tâm đến từng điều nhỏ nhặt nhất, như là dùng chung tai nghe như kia, như là dẫn ra công viên và để anh nằm ngủ như trong Only look at me. Anh sẽ cười khi bên cô gái ấy, nụ cười chứa cả mặt trời của anh trong I need a girl, anh sẽ rất dịu dàng, dịu dàng.

Taeyang, Taeyang, Taeyang.


16. Em không muốn làm fangirl đúng nghĩa mơ mộng trên mây đâu. Em chỉ là fangirl bình dân bèo nhèo đôi lúc rẻ tiền chính hãng, mê yaoi và phản động chủ nghĩa các em gái hú hét mơ thần tượng lấy mình hay ghen vớ ghen vẩn với cô nàng ca sĩ người mẫu chân dài nào chụp hình chung đóng clip chung hay ngồi ăn chung với thần tượng. Em khác.

Còn Taeyang vẫn luôn là Taeyang.

Em mất một thời gian cũng khá lâu để bớt ám ảnh Wedding Dress. Hay nghĩ về chuyện sẽ tuyệt vời đến thế nào khi mình ở vị trí cô gái xinh như đoá hoa ấy. Việc đầu tiên em làm phải là đá đít thằng giời ơi đất hỡi kia đi.



15. Em không thích lắm clip nào cận cảnh Taeyang trên sân khấu, Taeyang vừa hát vừa nhảy và mồ hôi ròng ròng, qua trán, qua cổ. Em luôn biết Taeyang yêu âm nhạc, Taeyang đốt cháy tình yêu đó bằng năng lượng của mặt trời, nhưng nhìn anh như thế hay làm em nghĩ đến chuyện Taeyang đang rất mệt.

Điều đó hiển nhiên thôi, nhưng em, không muốn nhìn thấy.

(trừ những lúc Taeyang vừa cởi áo vừa đổ mồ hôi…)


14. Em xem Wedding Dress và nghe Taeyang lần đầu khi mười sáu tuổi.

Không phải mới hôm qua, không phải là tình cảm hâm mộ cuồng nhiệt, em cũng không biết phải gọi tên là gì. Mà thôi, không quan trọng nữa.

Tuổi hai mươi ba hạnh phúc, thành công và bùng nổ, như Big Bang, Taeyang.



13. Vì anh là mặt trời. Vì mùa hè tháng năm luôn tràn ngập nắng.

Vì anh là Taeyang. Dong Young Bae. SOL. Là người có nụ cười tít mắt đáng yêu không chịu nổi, là người có giọng nói lẫn giọng hát cực kỳ mê hoặc, là người nhảy cool, là người luôn tình cảm với fan, là người dịu dàng, là..


Happy Birthday, Taeyang.


12. Em đã định dừng ở 16, là tuổi em khi lần đầu nghe Wedding Dress và anh. Nhưng vì dông dài đã qua 13, và khi xong 13 EM PHÁT HIỆN RA BIRTHDAY MSG VIDEO CỦA ANH TỪ JAPAN.



Why do you need to be this irresistible, hahh??? *screaming*
Credit: YGTAEYANG@YouTube


18.05.1988 - 18.05.2011
Always smile, always shine, Taeyang

(hê hê)

No comments:

Post a Comment