Tuesday, May 17, 2011

GTOP Drabble {.Lunch Time.} ♥

nhìn hoài ko chán :(((


Xin hãy cho fép fan-gơ trải lòng bằng cách up hình GTOP lên để tiện gào rú mỗi khi tự đọc blog mình!! (ủa =)))

ĐẸP ĐÔI QUÁ TRỜI ƠI!!!


(from GTOP community post)

By Phương | Pairing: GTOP / Seunghyun x Jiyong <3 | Drabble | Fluff / OOC | No warning | The boys belong to each other's, not mine. 

Morning Coffee and Movie Nights (drabbles) here xD (why every title related to eating? o_O)

# Lunch time

Jiyong rất thích giờ ăn trưa.

Seunghyun biết rõ điều này từ thời cả hai còn là hàng xóm, khi Jiyong leo qua hàng rào nhỏ mỗi trưa giữa hai căn nhà với bát cơm trên tay, vào bằng cửa sau nối liền phòng bếp và ăn với Seunghyun ở đó, vừa ăn vừa liến thoắng về đủ chuyện trên đời từ trường lớp, Gaho, cô bạn cùng bàn cho đến thời trang và âm nhạc. Luôn luôn Jiyong là người nói và Seunghyun sẽ lắng nghe, trừ đôi lúc kiểu như “đừng gắp hết rau sang tôi” hay “tập ăn cá vào đi chứ”.

Nhưng có một lần mọi chuyện không diễn ra như thế. Jiyong vẫn ngồi trên ghế đối diện anh, rót đầy trà chanh vào cốc và cười tươi rói khi anh nhìn cậu, dù vậy Seunghyun vẫn nhận ra nỗi băn khoăn mệt mỏi đôi mắt nâu đang cố giấu đi. Lúc họ đứng cạnh nhau ở bồn rửa bát, Seunghyun hỏi có gì không ổn sao, và không ngoài dự đoán Jiyong vội lắc đầu. Im lặng tràn đầy thinh không một lúc lâu cho đến khi Seunghyun nắm nhẹ lấy bàn tay đầy bọt xà phòng trắng, “Này, em biết hyung không phải loại nhiều chuyện mà.”

Jiyong chỉ nhìn chằm chằm vào hai bàn tay họ chạm vào nhau dưới lớp nước xà phòng, khiến Seunghyun thấy mình siết chặt hơn những ngón tay người bên cạnh. Giữa tiếng quạt trần vù vù và cái nắng chói chang xuyên qua cửa sổ thấm vào tĩnh lặng, lần đầu tiên Seunghyun nhận ra tay anh và Jiyong có thể hoàn hảo đan vào nhau vừa khít.

Cuối cùng Jiyong lên tiếng, “Em muốn mình ở trên sân khấu, hyung.”

Cậu hít thở thật sâu rồi ngước lên. “Sáng tác. Nhảy. Hát. Em muốn cả thế giới này nghe được âm nhạc của em. Cảm nhận được mọi thứ thuộc về em qua những ca khúc đó. Em sẽ cố gắng để không thua bất kỳ ai. Hyung, đó là ước mơ duy nhất của em. Em không muốn đi con đường nào khác nữa.”

Năm ấy, cả Seunghyun lẫn Jiyong chỉ là hai cậu bé thiếu niên chưa lớn, hoàn toàn không có chút ý niệm nào về khó khăn họ sẽ phải trải qua. Tất cả những gì Seunghyun làm đều là để Jiyong tin anh, và tất cả những gì Jiyong nói ra đều là vì cậu tin ở Seunghyun hơn bất kỳ ai khác. Cũng như cuối mùa thu ngày nhà Jiyong chuyển đi, Seunghyun chỉ ngồi yên trên những bục thềm gỗ và nhẩn nha đọc sách. Khi Jiyong bước tới dang tay ra chuẩn bị cho cái ôm tạm biệt, Seunghyun đã ngăn cậu lại. Thay vào đó, họ bắt tay và trước lúc mười ngón rời nhau, Seunghyun kịp dúi mảnh giấy gấp tư vào tay cậu.

Đó là bí mật đầu tiên giữa Choi Seunghyun và Kwon Jiyong. Mặt trước tờ giấy là bản Seunghyun chép tay lại đoạn rap rất buồn cười họ cùng viết lời vào một trưa hè điện cúp, còn mặt sau là tái bút một dòng duy nhất của Seunghyun.

Hey dude, save that hug for next time we meet. 

Và Jiyong biết rằng cậu chẳng có lý do gì để từ chối một lời đề nghị dễ thương như thế.

~*~

(extra)

“Ê không chơi nói xạo à nha.”

“Em nói xạo hồi nào?”

“Chứ hôm gặp lại ở YG thằng nào thụi anh một phát ngay bụng hả?”

“Vụ đó…”

“Rồi thằng nào gọi bảo vệ lên tóm đầu anh?”

“Ai kêu anh nhào ra ôm em lúc đó?”

“Em chả bảo sẽ không từ chối còn giè?”

“Nhưng anh phải nói trước với em.”

“Vậy thì chán ngắt, Jiyong.”

“Hoặc ít ra đừng có trùm nón đeo kính đen…”

“Như thế không ngầu.”

“Anh chả bao giờ ngầu hết Seunghyun.”

“Có chứ.”

“Không. Và cảm ơn em đi vì nếu là người khác chưa chắc giờ này anh còn sống.”

“Không, cảm ơn anh đi.”

“Mắc mớ gì?”

“Vì từ đó đến giờ anh chưa định ôm người khác nào ngoài em hết." 


(extra extra)

“Cảm ơn anh đi, Seungri.”

“Cái gì?”

“Cảm ơn hyung của em đi, vì…”

“KHOAN ĐÃ YOUNGBAE!! Không được! Không thể được!”

“Eh?”

“Chúng ta đều là đàn ông đó!!! Là đàn ông lành mạnh và đích thực hyung nghe rõ không??”

“Rõ, nhưng nếu không cảm ơn thì đừng hòng lấy lại cái PS3 hyung mới sửa xong cho mày.”

“….”

“Ủa vậy là nãy giờ anh đang nói chuyện PS3 hả?”

“…”

“Ê khoan đã… CHỜ EM VỚI YOUNGBAE HYUNG!!”


Lunch time / End.

1 comment:

  1. moahhh!!! gặp được fangirl như bạn thế này thật là thix. Giong văn của bạn làm mình mê, tỉnh táo á, sâu sắc á. Bắt tay bạn nhá ~~~

    ReplyDelete