Wednesday, February 16, 2011

hí hí






Xin tự giới thiệu và xin cảnh báo, đây là mình hồi học mẫu giáo hi hi hi (hay tiểu học gì đó, quên xừ rồi, nhưng cái áo đầm hoa hoè chim cò này chắc chắn thuộc về thời nông nổi chưa biết nhận thức hê hê).


Ông ngoại mình vừa tìm ra. Gia đình mình bao thế hệ vẫn có sở thích hài hước là dìm hàng con cháu :*

khoái quá phải khoe ngay =))=))


Dù gì vẫn xinh hơn ảnh cậu mình ở trần gì đó khoe bụng ngoài bãi biển =))

À trong ảnh là mấy cô bên trường oánh mặt cho mình, đúng má HỒNG môi ĐỎ luôn nhoa, khỏi phải tưởng tượng, chân phương zô cùng :">

Hehehe khoái quá =))

Ông ngoại gửi lên CẢ QUYỂN ALBUM gần chục tấm. Nhưng thôi dìm hàng từ từ, dìm quá chết đuối ngay thì tiếc lắm. ủa :))



P.S: Gv Graphic đang hổng ưa mình. Mình cũng vậy. :"> Tết nhất xong khó chịu ghê :">

No comments:

Post a Comment