Monday, February 28, 2011

;)




Source: From Temptalia - MAC Sheen Supreme Lipstick Collection

Cô này có cả swatch và review 3 part đủ màu son trong collection rồi. Dễ khiến loài người nổi lòng tham lắm =)



.

Anw, mình bị quả ảnh này hớp hồn ngay khi mình đọc cái thread này. Promotion photos của collection này có vẻ táo bạo, dĩ nhiên là so với mấy collection gần đây của MAC, đặc biệt là Wonder Woman =) Từ cách đánh mắt đến màu son, đến background, đến nail. Thật sự là hấp dẫn. Mình thì gọi là ma lực. Vì mình hiếm khi nhìn tấm hình nào lần đầu là đã bị mê hoặc ngay như thế.

hoặc là sự nổi loạn của cô nàng này gợi mình nhớ đến cái kế hoạch vài ba năm trước, dành một thời gian nhất định cho việc sống buông thả khỏi lề lối và chuẩn mực hiện hành. kiểu bị ảnh hưởng của phong cách ề-mô, đại loại thế.

nói gì thì nói, mình ngưỡng mộ bọn MAC này quá đi.

No comments:

Post a Comment