Tuesday, February 22, 2011

Entry chả có gì, up ảnh khoe mấy bé mới rước về thôi xD

Left to right: Givenchy Photo Perfexion foundation #3, Diorsnow White Reveal UV Shield in Pearly White, Benefit the Porefessional, YSL Matt & Radiance Pressed Powder #2



Dạo này mấy em son nhà mình đang thất sủng, chủ yếu vì lười, aka vấn đề muôn thuở. Nhưng mấy em son Shu trong Sakura collection quá ư là dễ thươnggg đi, nên nếu chị Hạnh nhập về thể nào mình cũng sẽ bon chen một em mất ý. Hồng quá là xinh yêu mà ;___;



Porefessional thì che pore ko tốt mấy, hay là pore mình to như hố nên chả thứ rì che được =) ưu điểm là bôi lên mịn, rất mịn, sờ rất sướng dù rằng nó chả phải da mình :))



YSL trái tim rinh về để touch up thôi, vì cái pressed setting powder của Laura Mercier mình xài ko ăn nữa. Tạm thời chả có gì để chê, và cũng chả có gì để khen nức nở. Mỏng, rất tự nhiên, không che phủ được gì, làm da sáng sủa lên tí. Cái này chắc do mình mua màu #2 natural light, về căn bản là sáng hơn màu da thật.

Ưu điểm lớn nhất là hình thức rất đẹp =)) bao nhung đen đẹp, hộp đẹp, trái tim nhìn dễ thương =)


Hai em dưới này thì mới lấy chiều nay:


Givenchy Photo' Perfexion Foundation in #3 Perfect Sand - cho da trắng vừa, NC20 chắc ngon nghẻ. Mình tầm NC25, nói chung là đen hơn, nhưng vừa thử một tèo lên mặt thì thấy trắng lên cũng vừa phải, không phải trắng bệch. Để mai dưỡng - base đàng hoàng rồi đánh thử xem. Được review là cho hiệu ứng trong, mịn, độ che phủ vừa phải, lành tính, lâu trôi hơn Diorskin Nude. Ban đầu định mua Diorskin Nude mà thôi, oily skin như mình chắc chịu chả nổi. Nhưng em Givenchy này độ cover đúng là mỏng ~

Diorsnow White Reveal UV Shield SPF 50 PA+++ - Chống nắng Dior có chứa chất làm sáng da, có thể dùng thay base. Rinh về định để dùng cho hè, nhưng tuýp ngoài đời be bé, ko biết qua được hè không. Dòng dưỡng Diorsnow mình vẫn đang dùng, dùng mini size nên chỉ dám dùng tối, nhưng thích. Thấm nhanh và khá hiệu quả, cùng với trò bôi trét chống nắng hàng ngày thì dạo này da trắng lên được tí :"> là trắng so với mình, chứ với những bạn trắng như bông bưởi mình vẫn đen thùi lùi hê hê :">
Vì thế nên found Lancôme mua năm ngoái giờ đánh vào sẽ tối mặt, toàn phải trộn với tinted mois của MAC màu sáng nhất. Và cũng vì thế nên mình rước em Givenchy Photo về =))


Bữa nào fải ngồi ghi wishlist x__x

Bdw, mình vẫn chưa tin là base bọt Shu chỉ hợp với compact found mà ko last long được trên liquid found. Để cuối tuần đánh base Shu với found Gi thử. Vì base bọt Shu dùng thích, vừa có chống nắng vừa che được tí tèo khuyết điểm, nhưng mình thì ko thích compact found mặc dù nó được recommended cho da dầu do ko clog pores. Mình vẫn thích found lỏng hơn, tán đều ra và cảm giác nó ăn vào mặt thích hơn nhiều.

Loose thì sẽ ko bon chen nữa. Vì loose NARS quá to, xài mãi mà ko sao hết được. Thôi trước mắt là chung tình ý, vì loose NARS được cái rất mịn, nên đánh lên ăn vào da, nên cũng ko đòi hỏi được gì :">

à nhân nhắc base Shu ngồi nhìn hình mới nhớ, favorite của mình là em Bobbi Brown Lip Treatment Shine SPF 15 in Nectarine này :







Bobbi Brown Lip Treatment Shine SPF 15, là dòng son được review là kết hợp cả son dưỡng - son môi - son bóng vào một thỏi. Mình thì thấy chưa đến mức đó, nhưng mà quả thật em son BB này đáng đồng tiền. Vì có dưỡng nên rất mềm môi, ko cần lip balm trước cũng được. Nectarine là màu cam nhẹ nhàng, dễ dùng. Bên chỗ chị Hạnh còn hai màu nữa là Papaya và Pink Glisten. Pink Glisten swatch thấy nhũ nhiều, còn Papaya chị Hạnh nói dùng đi tiệc thì thích hợp.

Dạo này lười đánh son, nên ngoài Burt's Bees lip balm, thì Benetint và em Bobbi Brown lip treatment này mình dùng thường xuyên nhất :")


tiện thể hứng lên bonus nốt quả ảnh swatch ra tay + lên môi của em BB Nectarine này. Đèn đóm lởm nên lên hình lởm lắm, màu ở ngoài tươi hơn nhé, chỉ cần đánh một lớp là đủ lên màu nhẹ nhàng rồi. Hai ba lớp vô màu lên đậm ý. Swatch ở trên là 1 lớp, ở dưới là 2. Nhìn ko khác lắm nhưng lên môi thì khác, tóm lại là cũng ko phải quá nổi bật, nhưng nếu mặt ko make up kỹ mà đánh 2 lớp nó lên màu cam rõ thì nhìn vào ko hợp thôi :P



Nói gì thì nói, son lên màu đẹp và giá vừa phải chỉ ưng được MAC. Nghe đồn dòng Cremesheen còn dưỡng nhiều hơn cả Rouge Coco của Chanel. Nhất định hôm nào phải qua chị Hạnh vác một bé về thử. Được recommend là Ravishing cam rất đẹp, nhưng mình đang tìm hồng dịu dàng hehe. Rouge Coco là dòng nhiều dưỡng và mềm môi nhất trong mấy em son của mình (và mau trôi nhất =))), nên rất nóng lòng muốn biết MAC Cremesheen ra sao :"3


nếu đúng như thế thì tương lai sẽ tiết kiệm được ối xiền, vì Rouge Coco đắt. Em Sari Doré mình mua ở duty free sân bay Nhật, cầm bill xong ngồi thẫn thờ một lúc cơ mà =))

2 comments:

  1. đã dùng base bọt Shu với liquid found thử chưa nàng ? tôi đang ham hố em í quá :(

    ReplyDelete
  2. tôi nghe nói found shu ko nhẹ mặt lắm, chị trangmiu nói ý nên tạm gác ý định mua em nó lại rồi =))
    mà dạo này càng xài base shu tôi lại càng thấy chán '__' nó cứ mốc mặt làm sao ấy :-s hoặc da tôi chứng hoặc là thiên hạ tâng nó lên mây quá~

    nàng cứ bb cream mà tiến đi nào XD em NR cell boosting sao zồi XD

    ReplyDelete