Monday, March 28, 2011

YSL Gloss Pur #8 swatch.



Gloss Pur của YSL, em này nằm trong collection đâu đó hồi 2010. Mình mua hàng xách tay ở Thuỷ Ngân nên chả biết gì, fải google mới biết được đôi chút về em nó =))

Nói chung dạo này lười xài son (ĐẤY, LƯỜI =.=) nên cũng ko so sánh nhiều được. Không sticky bằng gloss Lancome, ngang ngửa độ sticky với MAC gloss, và nhiều hơn gloss Dior với Chanel. Em số 8 Pure watermelon này màu cam hồng nhẹ nhàng, bên Temptalia miêu tả là "Pure Watermelon (08) is a coral-orange. On my lips, Pure Watermelon is semi-opaque and looks like a softened, toned-down coral." Swatch với reviews bên Temptalia đây.  ủa, nhìn lại người ta đánh lên môi đẹp quá, ra màu chuẩn quá, sao mình toàn nửa mùa =))

*like

- không nhũ. thật sự là không nhũ, và gần như là em gloss không nhũ duy nhất trong bộ gloss của mình. vì thế sẽ thích hợp với nhiều style make up, kể cả style không make up như mình =))

- mùi dễ thương, khá ngọt (mình nghe giống giống fruit flavor, chả biết fải mùi dưa hấu không vì lâu rồi ko ăn =)))

- mới apply cảm giác khá sticky nhưng sau đấy sẽ bớt dần đi. comfortable nhiều hơn so với gloss MAC.

- lên màu ok. vì là gloss nên ko thể nào pigmented như lipstick, tuy nhiên cũng không đến mức chả thấy gì. dùng một mình sau son dưỡng thoải mái, môi ai sáng màu thì càng xinh. môi sậm màu cỡ mình thường apply 2 lần.

- tạo cảm giác môi căng mọng hơn, tone màu thích hợp mùa hè.

- package đệp =))

*dislike:

- sticky khi mới apply. dĩ nhiên sau đấy nó sẽ hết, ko như MAC, nhưng sáng sớm dính dính đeo khẩu trang vô đi học mình rất khó chịu =))

- no shimmer nên sẽ ko nằm trong wishlist của các bạn hâm mộ các thể loại lấp lánh.

- độ longlasting không cao. (hầu hết gloss đều thế)

- chống chỉ định ai dị ứng mùi thơm.

Vâng, và đây là ảnh, chủ yếu xem swatch cho vui, môi mình lên hồng nhiều hơn cam. Khi nãy có làm cả so sánh với em gloss của Chanel trong collection hè năm ngoái (đấy, mình toàn đi lùi thời đại :">) nhưng lười quá nên thôi. Nói chug khi compare thì em gloss YSL dùng một mình ổn, không quá bóng, Chanel thì pair với lipstick trông đỡ dị hơn.








1. mình đã hết serum gần tuần nay rồi. đâm ra bị tâm lý lắm, soi gương thấy pore to ra, da đen đi và trán thì mọc mụn (à cái vụ nổi mụn là thật). Essence Dior cũng hết, emulsion Dior cũng hết, mình sẽ bám trụ tuần này bằng gì đây? ;_______;

2. mình đang muốn thử skincare joppa ề hề hề. nói gì thì nói vẫn ko có serum ~_~

3. mình còn 2 đề thi AP Calculus chưa làm, 7 chap truyện chưa đọc và 1 list kế hoạch chưa xong. Tốc độ download 5kb/s khiến mình mất 12 tiếng chưa down xong fim 700mb ê hê hê.

4. mình sẽ post fanfic HeiShin lên sau. mà bỏ Conan lâu rồi nên cứ rẻ tiền kiểu gì ấy =))

3 comments:

  1. Joppa dùng cái acai thôi , nàng tránh cái kiss my face đi nhé đẩy mụn ghê lắm Y_Y . Pore thì mình chỉ thích dòng peach sake của skinfood thôi , dịu nhẹ với da dậy - thì =)

    Thuỷ Ngân bán có đảm báo không nàng ? ,_,

    ReplyDelete
  2. acai nàng dùng có bị đổ dầu ko, da có cải thiện nhiều ko (:
    ậy sao mình nghe rì viu kêu peach sake nổi mụn, nàng xài thấy hiệu quả se pore nhiều lắm ư :">

    Thuỷ Ngân cũng tuỳ, chủ yếu là hàng dạng tuồn từ kho ra, má má mình thì xài phấn Shiseido mua ở đấy mấy năm rồi, hàng shiseido thì đảm bảo, còn lại mình cũng chả dám nói. nhg son siệc thì ô kê.

    thực ra nó bán nthế mình nghĩ cũng có uy tín, nhưng cái cảnh trưng chanel dior một mớ vào tủ làm mình mất đi ít nhiều cảm tình :-ss

    ReplyDelete
  3. acai mình dùng mùa đông nên cũng chả biết có bí da nổi mụn ko nữa . Dưỡng ẩm mùa đông tốt , mặt glow hơn . Mùa hè dầu quá thì thôi đừng dùng cream :p

    Peach sake nó kiềm dầu rất mạnh nên có thể tác dụng ngựơc là gây thêm mụn . mình chỉ dùng vùng chữ T kết hợp với emul cấp nước thôi . Pore có nhỏ đi nhưng cái chính là lúc makeup ko thấy nhờn cùng T nữa

    để khi nào qua thuỷ ngân thử :") XD bà Po dạo này bán hàng nhát gừng với lên giá bực mình quá đi ==

    ReplyDelete