Tuesday, November 16, 2010

16.



cô bạn tôi hay trêu người yêu, đàn ông các anh toàn khổ vì dại gái.

nói thì nói thế, nhưng môi cười tủm tỉm, má hây hây hồng, ngời ngời hạnh phúc. thiếu nữ khi yêu đều đẹp xinh như thế. đẹp kể cả khi hờn dỗi hay buồn ghen.

đấy, đàn ông khổ vì gái.
đàn bà khổ vì tin.


Bây giờ, khi đã qua rồi thời trẻ con non nớt, chập chững lao vào tình cảm và các mối quan hệ với tốc lực như đi bão trên xa lộ, lắm lúc tôi thấy tin cao giá nhiều hơn yêu. Người ta có thể gọi là yêu mà không cần tin cơ mà.

nhưng tin rồi thì chẳng cần gọi tên làm chi nữa,

nghĩ rằng đằng nào rồi chẳng về với nhau.

thời gian á, chuyện bé cỏn con thôi.


.

mình thích tóc dài đen lắm.

dạo này tóc đang dài ra,

thích :P



vài hôm nữa sẽ sơn móng tay màu hồng sữa.
dạo này có vẻ bị dị ứng sơn móng tay. cứ lọ mọ sơn phết rồi lại xoá. khiếp, thế mà cái thú mê son thỏi son bóng vẫn chả có dấu hiệu thuyên giảm đi. lại sắp rinh về em tinted mois. muốn ôm về mấy em son m.a.c nữa ấy, (lại) chả hiểu sao dạo này lại thích m.a.c. lại thích kiểu đánh son môi màu nude nữa. vẫn ghiền coral hơn là pink. mua gloss pink về chả đánh mấy hồi, dù lúc xem swatch thì phát điên lên. coral khó đánh hơn, dưng mà vẫn ghiền.


hề.

.

Thiên hạ rục rịch SAT với application cả rồi. mình thì ngày càng chui đáy. college fair chả buồn đi, counselor kêu gọi take SAT nộp application đi sắp deadline sắp deadline rồi mình cũng chả quan tâm. cứ vác mặt lên trường hết giờ vác mặt về.

tự nhiên thấy nghiện cái bình lặng cô lập này đến tận cùng.

đến nỗi có thể biến thành con nghiện.

A ha, hèn gì mình mê mẩn một cách lạ kỳ truyện ngắn "Người Ti Vi" của Murakami. Ngấu nghiến đọc một mạch rồi bần thần tự hỏi có phải đang mê Murakami lại đó không.

không,

ngoài "Người Ti Vi" thì tập truyện mình lại cất vô góc tủ. như hồi đọc Rừng Na-uy. Dẫu ngưỡng mộ tài văn điêu luyện và vốn đời sâu sắc của Murakami biết mấy, cuối cùng vẫn không thể thích. Ngoài Suzuki Koji thì hầu như mình không thể yêu thích tác giả nước ngoài nào khác, dù cho họ có xuất chúng đến mức nào đi nữa.

chung quy là đầu óc vốn dĩ giản đơn,
nên thích thú hài lòng với những mối tình bé nhỏ.

:]





Tốt rồi.

Ít nhất cậu đã bắt đầu tìm tôi. :)

chàng trai à, dẫu rằng cậu sẽ lập tức bỏ cuộc sau lần thứ nhất này,

thì hôm qua vẫn làm tôi vui lắm :P

No comments:

Post a Comment