Tuesday, June 7, 2011

[info] Daesung will not be attending Korean Music Wave in Singapore

@tumblr - chibi BB :*



"Dear all. We hereby confirm that G-Dragon, TOP, Taeyang and Seungri will be attending Korean Music Wave on 15 July 2011.


Unfortunately, they will not be performing any BIGBANG songs. Instead, look out for an explosive performance from duo GD&TOP and solo performances from Taeyang and Seungri. We would like to seek your understanding and sincerely thank you for your patience and support.
On a separate note, thank you all for your kind messages from Daesung & YG. On their behalf, we thank you for your continued support from BIGBANG & YG.
GD, TOP, Taeyang, Seungri are really looking forward to seeing their SG fans! Look out for their greeting video. We will upload it once we receive it!
We understand your disappointment. This is the best solution we have worked out with YG. Please understand this was a hard decision to make."
/

"Chào các bạn. Chúng tôi chính thức xác nhận rằng G-Dragon, TOP, Taeyang và Seungri sẽ tham gia Korean Music Wave vào ngày 15 tháng 7 năm 2011.

Tuy nhiên, họ sẽ không biểu diễn các ca khúc của Big Bang. Thay vào đó, bạn hãy chuẩn bị tinh thần để cháy hết mình cùng những màn trình diễn từ bộ đôi GD&TOP và phần solo của Taeyang và Seungri. Chúng tôi hy vọng các bạn thông cảm cho điều này, cũng như xin phép được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến sự ủng hộ và chờ đợi của bạn trong suốt thời gian qua.

Ngoài ra, Daesung và YG vô cùng cảm ơn những lời động viên chia sẻ từ các bạn. Thay mặt cho họ, chúng tôi một lần nữa xin được gửi lời cảm ơn trân trọng đến sự ủng hộ của các bạn đối với Big Bang và YG.

GD,TOP, Taeyang và Seungri đang rất nóng lòng được gặp mặt các fans hâm mộ ở Sing! Đừng quên đón xem video bốn chàng trai gửi lời chào đến các bạn. Chúng tôi sẽ đăng lên ngay khi nhận được nó!

Chúng tôi hiểu được tâm trạng thất vọng và lo lắng của các bạn hiện nay. Đây là phương án tốt nhất trong khả năng chúng tôi để đạt được thỏa thuận với phía YG. Rất mong các bạn thông cảm, đây thật sự cũng là một quyết định rất khó khăn."

Cái ở trên là trans by mình ;__; 

Well, chỉ hy vọng kết quả điều tra có sớm, sớm chừng nào càng đỡ chồng chất âu lo chừng ấy. Bốn đứa còn lại tiếp tục là một hành động chuyên nghiệp, lẫn unavoidable, nhưng mình vẫn muốn thấy Dae get better trước ngày 15 tháng 7 thôi. 

Ông Trời không phụ người tốt.

-

SAO TÔI MUỐN QUA SINGAPORE!

~

DUO GD&TOP <3 <3 <3

iêu nhau quá đồ hoa hòe chim cò !!!!!



TAEYANG SOLO CÓ KHI SẼ LẠI CỞI ÁO CỞI ÁO HI HI HI
@tumblr

ĐẤY LÀ THẾ ĐẤY ĐỒ SÁU MÙI DỊU DÀNG CƯỜI TÍT MẮT TÔI GHÉT ANH ;___;

-____________________-


1 comment:

  1. Xin lỗi, chỉ là bạn vừa xài blogspot không biết phải nhắn tin ở đâu!!
    Hề hề! Được hồi âm rồi! Thích quá!! Hí hí!!!
    Thi tốt nghiệp thuận lợi (nghĩa là đậu tốt nghiệp rồi dù không biết loại gì!)
    Giờ là thi DH :((
    Người sao! Kể lịch trình cho bạn nghe nào!!

    ReplyDelete